Hỗ trợ trực tuyến


Lê Thị Ánh Tuyết
Tel: 0902173585/0983923485
mail: tuyet.lta@yenhung.vn

 

Thống kê truy cập

00457035

Hôm nay: 120

Hôm qua: 1084

Tháng này: 22089

Tháng trước: 23875

Tất cả: 457035


Đang online: 93
IP: 54.158.39.172
Unknown 0.0

Dầu mỡ chuyên dụng cho xe rải nhựa đường

Ngày đăng: 24/08/2016 .

Dầu mỡ chuyên dụng cho xe rải nhựa đường 


Giới thiệu về xe rải nhựa đường


Xe rải nhựa đường  là loại xe có ứng dụng cao, giúp rải và san phẳng lớp nhựa đường. Loại xe này có thể chạy bằng bánh xích hoặc bánh lốp, lớp nhụa được nén bằng bộ phận đầm nén dạng trống.
Dưới đây là hình ảnh về thiết bị làm đường – loại xe rải nhựa đường

Bài viết của chúng tôi chủ yếu cung cấp chi tiết các vị trí chuyên dụng cần sử dụng dầu mỡ bôi trơn của xe rải nhựa đường.
Với hình ảnh trên, các bạn có thể thấy một số vị trí sau:

Vị trí 1: Dầu mỡ bôi trơn hộp số


Với vị trí hộp số, cách thức vận hành chính là chất bôi trơn phải có độ nhớt thấp ở nhiệt độ khởi động thấp. Với điều kiện nhiệt độ cao, chất bôi trơn cần có những đặc tính phù hợp để bảo vệ bánh răng và ổ đỡ chịu tải nặng. Ở vị trí này, nhiều nhiệt được sản sinh ra nên chất bôi trơn cần phải có khả năng chống oxy hóa tốt.
Với vị trí hộp số này, tùy từng điều kiện khác nhau mà Shell khuyến cáo sử dụng dầu gì cho phù hợp. Nhìn vào ảnh minh họa trên, một số loại dầu shell phù hợp với vị trí này bao gồm:
-         Dầu động cơ shell rimula R4 X hoặc dầu động cơ shell rimula R4 L
-         Dầu hộp số Spirax S4 CX hoặc shell Spirax S6 CXME
Lưu ý: cách bạn cần click  vào tên sản phẩm là ra chi tiết về thông số kĩ thuật, ứng dụng của sản phẩm đó.

Vị trí 2: Dầu mỡ bôi trơn trục khớp


Trục khớp là một bộ phận quan trọng không thể thiểu trong xe rải nhựa đường . Với vị trí trục khớp, chúng tôi – nhà phân phối dầu nhớt shell toàn quốc giá tốt luôn luôn khuyến cáo dùng loại mỡ đặc biệt như:
-         Mỡ bôi trơn Shell Gadus S2 V220AD 2
-         Mỡ bôi trơn Shell Gadus S3 V460D 2
-         Mỡ bôi trơn Shell Gadus S3 V460XD 2

Cách thức vận hành chính của trục khớp:
-         Tải trọng rộng và hay va đập
-         Nhiễm bụi và chất bẩn, điều kiện ẩm ướt
-         Giờ làm việc kéo dài đáp ứng thời gian xây dựng
-         Mỡ bôi trơn làm việc ở tốc độ chậm đến trung bình, tải trọng cao phải có khả năng bảo vệ chống mài mòn và hao mòn.

Vị trí 3: Chốt quay bệ máy


Giống như vị trí trục khớp, vị trí chốt quay bệ máy cho dù vận hành và hoạt động theo phương thức nào cũng cần mỡ bôi trơn chịu nhiệt. Tùy ngân sách, nhiệt độ, độ nhớt mà nhà sản xuất, người lãnh đạo có sự lựa chọn loại mỡ bôi trơn nào cho phù hợp.

Vị trí 4:Dầu mỡ bôi trơn cho hệ truyền động cuối và vi sau



Với hệ truyền động cuối và vi sai, cách thức vận hành chính bao gồm:
-         Momen cao có nghĩa là màng lọc dầu phải rất chắc chắn và có độ nhớt cao
-         Phụ gia chống mài mòn quan trọng và hoạt động rất hiệu quả
-         Nước và độ ẩm là mối lo ngại rất lớn, chống ăn mòn là điều rất qua trọng đối với vị trí này

Vị trí 5: Dầu mỡ chuyên dùng cho chốt và khớp nối chữ thập của trục chuyển động



Hầu hết các loại xe rải nhựa đường này đều có chốt và khớp nối chữ thật truyền động. Các thách thức chính mà hệ thống này gặp phải bao gồm:
-         Khả năng chịu tải nặng đặc biệt, mang nhiều bụi, chất bẩn và nhiễm bẩn
-         Điều kiện làm việc ẩm ướt, giờ làm việc kéo dài
-         Khả năng chống ăn mòn là điều quan trọng nhất
Ở vị trí này, loại mỡ được khuyến cáo bao gồm:
-         Mỡ bôi trơn Shell Gadus S2 V220 2
-         Mỡ bôi trơn shell Gadus S3 V220C 2
-         Mỡ bôi trơn Shell Gadus S5 V220 2

Vị trí 6: Dầu mỡ chuyên dùng cho hệ thống thủy lực


Nếu như bạn kinh doanh và hoạt động nhiều trong lĩnh vực công nghiệp, chắc hẳn bạn không lạ lẫm với hệ thống thủy lực. Riêng đối với thương hiệu Shell, có nhiều dòng dầu thủy lực cho khách hàng. Cụ thể những dòng dầu thủy lực được khuyến cáo bao gồm:
-         Dầu thủy lực Shell Tellus S2 M
-         Dầu thủy lực Shell Tellus S2 V
-         Dầu thủy lực shell tellus S3 V
-         Dầu thủy lực shell tellus S4 ME
Cách thách thức vận hành chính mà hệ thống thủy lực thường gặp phải bao gồm:
-         Nếu không thải ra khí nhanh chóng, áp suất và hiệu suất đều giảm. Điều này có thể khiến cho bọt khí bị vỡ, làm giảm khối lượng chất bôi trơn trong áp suất cao
-         Hiện tượng dính trượt có thể xảy ra nếu phớt không được bảo vệ

Vị trí 7: Dầu mỡ chuyên dùng cho chốt phụ kiện


Vị trí chốt, đặc biệt là chốt phụ kiện là vị trí khá quan trọng. Vị trí chốt này gặp thách thức là:
-         Tải trọng nặng và va đập mạnh, có khả năng dễ bị nhiễm bụi và chất bẩn
-         Giờ làm việc kéo dài để đáp ứng thời hạn xây dựng
-         Mỡ bôi trơn chịu nhiệt  ở tốc độ từ chậm đến trung bình và tải trọng cao phải có khả năng bảo vệ chống mài mòn và ăn mòn…

Vị trí 8: Dầu mỡ chuyên dùng cho động cơ diesel


Động cơ Diesel chịu nhiều thách thức, ví dụ củ thể như điều kiện đường xấu, lại có khả năng mài mòn dẫn đến giảm hiệu suất động cơ và tăng khả năng tiêu hao nhiên liệu.
-         Khi động cơ bị quá tải, dễ dẫn đến hiện tượng bị oxy hóa dầu và gây ra hỏng thiết bị. 

Sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh lớn cho chúng tôi. 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ  tại đây 


YEN HUNG COMPANY chuyên cung cấp dịch vụ phân phối dầu nhớt shell công nghiệp uy tín, chất lượng, giá rẻ tốt
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0902. 173. 585

 
 
 
 
Phương Thúy