• Logo
    • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI YÊN HƯNG

      NHÀ PHÂN PHỐI CHIẾN LƯỢC CỦA SHELL

    • Enlish
    • Việt Nam

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Bộ Phận Kinh Doanh

    0902 173 585 (Mrs Tuyết)

    tuyet.lta@yenhung.vn

  • Chăm Sóc Khách Hàng

    0983 923 485 (Ms Mai)

    yenhungsales123@yenhung.vn

  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật

    0981 124 179 (Mr Khánh)

    yenhungsevice127@yenhung.vn

  • Thống kê truy cập

      icon_1Đang truy cập

    • 33

      icon_2Hôm nay

    • 1,419

      icon_3Tháng hiện tại

    • 39,474

      icon_4Tổng lượt truy cập

    • 193,847

    Tuyển Dụng

     công ty yên hưng

    Hà Nội ngày 20 tháng 04 năm 2017

    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

    1.      VỊ TRÍ: Nhân viên kinh doanh

     -  Làm việc tại Số 05 – BT 3 Trung Văn – Vinaconex 3 Nam Từ Liêm, Hà Nội

    2.      Yêu cầu:

    -   Giới tính: Nam hoặc Nữ

    -   Trình đội chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, QTKD hoặc các ngành nghề có liên quan.

    -   Sử dụng thành thạo vi tính các phần mềm Word, Excel.

    -   Biết lái xe ô tô là lợi thế

    -    Yêu thích và có khả năng kinh doanh.

    -    Có tinh thần trách nhiệm với công việc.

    3.      Mô tả công việc
    - Phụ trách phát triển các kênh phân phối, tìm kiếm thị trường mục tiêu cũng như khai thác các thị trường có sẵn:

    + DẦU CÔNG NGHIỆP CÁC LOẠI.

     -  Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho phụ trách bộ phận xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng, lập thủ tục ký kết hợp đồng.
     -  Trực tiếp thực hiện, đốc thúc việc thực hiện hợp đồng, bao gồm: đặt hàng, giao hàng, thanh toán, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm…
     -  Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
     -  Tham gia huấn luyện các kỹ năng giới thiệu sản phẩm, kỹ năng bán hàng cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn…
     -  Phối hợp tham gia vào họat động kinh doanh của phòng kinh doanh, dự án.
     -  Thực thi định hướng, chiến lược xúc tiến thị trường từ chiến lược của bộ phận kinh doanh.
     -  Duy trì và phát triển quan hệ đối với khách hàng hiện tại và các khách hàng mới tiềm năng.
     -  Báo cáo định kỳ tình hình kinh doanh cho Giám đốc.

    4.  ĐÃI NGỘ MÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC:

    -  Thu nhập: Từ 6 triệu đến 8 triệu hoặc cao hơn nữa tùy thuộc vào doanh thu bán hàng.

    -  Làm từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều T7, chủ nhật.

    -  Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
    -  Được hưởng lương + thưởng cao theo doanh thu tháng/quý/năm.
    -  Phụ cấp xăng xe, điện thoại…
    -  Được tham gia nghỉ mát cùng công ty, khám sức khỏe định kì hàng năm.
    -  Chế độ tứ thân phụ mẫu: Cha mẹ - bản thân - con cái, ốm đau thai sản, hiếu hỉ.
    -  Hưởng tất cả các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
    -  Hưởng lương tháng thứ 13, các ngày Lễ - Tết trong năm.

    5. Địa điểm nhận hồ sơ:

       Tại văn phòng Công ty TNHH Thương mại Yên Hưng

        Địa chỉ tại Số 05 – BT 3 Trung Văn – Vinaconex 3 Nam Từ Liêm, Hà Nội

    6. Thông tin liên hệ:

        Chị Lê Thị Ánh Tuyết – SĐT: 0983 923 485

        Email: tuyet.lta@yenhung.vn

    7. Thời gian nhận hồ sơ:                                      

        Trước 17h ngày 31 tháng 7 năm 2017

     

     


     

     

    Đối tác

    • Đối tác 1
    • Đối tác 2
    • Đối tác 3
    • Đối Tác 4
    • Đối Tác 5
    • Đối Tác 6
    • Đối Tác 9
    • Đối Tác 10
    • Đối Tác 11