SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
tuyet.lta@yenhung.vn
yenhungsales124@yenhung.vn
Thống kê truy cập
-
Đang truy cập
- 18
-
Hôm nay
- 2,852,455
-
Tháng hiện tại
- 2,893,138
-
Tổng lượt truy cập
- 6,226,509
Tuyển Dụng
Thông báo tuyển dụng tháng 11
Hà Nội ngày 20 tháng 04 năm 2017
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
1. NHÂN VIÊN KINH DOANH
Yêu cầu:
- Giới tính: Nam hoặc Nữ
- Trình đội chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, QTKD hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Sử dụng thành thạo vi tính các phần mềm Word, Excel.
- Biết lái xe ô tô là lợi thế
- Yêu thích và có khả năng kinh doanh.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Mô tả công việc:
- Phụ trách phát triển các kênh phân phối, tìm kiếm thị trường mục tiêu cũng như khai thác các thị trường có sẵn:
+ DẦU CÔNG NGHIỆP CÁC LOẠI.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho phụ trách bộ phận xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng, lập thủ tục ký kết hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc việc thực hiện hợp đồng, bao gồm: đặt hàng, giao hàng, thanh toán, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm…
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Tham gia huấn luyện các kỹ năng giới thiệu sản phẩm, kỹ năng bán hàng cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn…
- Phối hợp tham gia vào họat động kinh doanh của phòng kinh doanh, dự án.
- Thực thi định hướng, chiến lược xúc tiến thị trường từ chiến lược của bộ phận kinh doanh.
- Duy trì và phát triển quan hệ đối với khách hàng hiện tại và các khách hàng mới tiềm năng.
- Báo cáo định kỳ tình hình kinh doanh cho Giám đốc.
ĐÃI NGỘ MÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC:
- Thu nhập: Từ 6 triệu đến 8 triệu hoặc cao hơn nữa tùy thuộc vào doanh thu bán hàng.
- Làm từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều T7, chủ nhật.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng lương + thưởng cao theo doanh thu tháng/quý/năm.
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại…
- Được tham gia nghỉ mát cùng công ty, khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Chế độ tứ thân phụ mẫu: Cha mẹ - bản thân - con cái, ốm đau thai sản, hiếu hỉ.
- Hưởng tất cả các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
- Hưởng lương tháng thứ 13, các ngày Lễ - Tết trong năm.
2. NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG
Yêu cầu:
- Trình độ trung cấp trở lên.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm về nhập xuất hàng hóa.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
ĐÃI NGỘ MÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC:
- Mức lương: từ 4.000.000 - 7.000.000 tùy theo năng lực
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
3. ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ:
Tại văn phòng Công ty TNHH Thương mại Yên Hưng
Địa chỉ: Số 05 – BT 3 – KĐT Trung Văn Vinaconex ,3 Nam Từ Liêm, Hà Nội
4. THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Anh: Nguyễn Văn Khánh – SĐT: 0981 124 179
Email: yenhungservice127@yenhung.vn
5. THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ:
Hết ngày 31 tháng 11 năm 2017
|
|