• Logo
    • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI YÊN HƯNG

      NHÀ PHÂN PHỐI CHIẾN LƯỢC CỦA SHELL

    • Enlish
    • Việt Nam
  • Hotline: 0902173585
  • Tuyển Dụng

    Thông báo tuyển dụng tháng 11

    Thứ bảy, 11:49 Ngày 21/10/2017.

        Hà Nội ngày 20 tháng 04 năm 2017

    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

    1.    NHÂN VIÊN KINH DOANH

    Yêu cầu:

    -  Giới tính: Nam hoặc Nữ

    -  Trình đội chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, QTKD hoặc các ngành nghề có liên quan.

    -  Sử dụng thành thạo vi tính các phần mềm Word, Excel.

    -  Biết lái xe ô tô là lợi thế

    -   Yêu thích và có khả năng kinh doanh.

    -   Có tinh thần trách nhiệm với công việc.

     Mô tả công việc:

    - Phụ trách phát triển các kênh phân phối, tìm kiếm thị trường mục tiêu cũng như khai thác các thị trường có sẵn:


    + DẦU CÔNG NGHIỆP CÁC LOẠI.

    -  Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho phụ trách bộ phận xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng, lập thủ tục ký kết hợp đồng.
    -  Trực tiếp thực hiện, đốc thúc việc thực hiện hợp đồng, bao gồm: đặt hàng, giao hàng, thanh toán, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm…
    -  Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
    -  Tham gia huấn luyện các kỹ năng giới thiệu sản phẩm, kỹ năng bán hàng cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn…
    -  Phối hợp tham gia vào họat động kinh doanh của phòng kinh doanh, dự án.
    -  Thực thi định hướng, chiến lược xúc tiến thị trường từ chiến lược của bộ phận kinh doanh.
    -  Duy trì và phát triển quan hệ đối với khách hàng hiện tại và các khách hàng mới tiềm năng.
    -  Báo cáo định kỳ tình hình kinh doanh cho Giám đốc.

    ĐÃI NGỘ MÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC:

    -  Thu nhập: Từ 6 triệu đến 8 triệu hoặc cao hơn nữa tùy thuộc vào doanh thu bán hàng.

    -  Làm từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều T7, chủ nhật.
    -  Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
    -  Được hưởng lương + thưởng cao theo doanh thu tháng/quý/năm.
    -  Phụ cấp xăng xe, điện thoại…
    -  Được tham gia nghỉ mát cùng công ty, khám sức khỏe định kì hàng năm.
    -  Chế độ tứ thân phụ mẫu: Cha mẹ - bản thân - con cái, ốm đau thai sản, hiếu hỉ.
    -  Hưởng tất cả các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
    -  Hưởng lương tháng thứ 13, các ngày Lễ - Tết trong năm.

    2. NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

    Yêu cầu:

     - Trình độ trung cấp trở lên.

    -  Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm về nhập xuất hàng hóa.
    -  Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

     ĐÃI NGỘ MÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC:

    - Mức lương: từ 4.000.000 - 7.000.000 tùy theo năng lực
    - Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7

    3. ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ:

        Tại văn phòng Công ty TNHH Thương mại Yên Hưng

        Địa chỉ: Số 05 – BT 3 – KĐT Trung Văn Vinaconex ,3 Nam Từ Liêm, Hà Nội

    4. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Anh: Nguyễn Văn Khánh – SĐT: 0981 124 179

        Email: yenhungservice127@yenhung.vn

    5. THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ:                     

         Hết ngày 31 tháng 11 năm 2017

     

     


     

     

     

    Đối tác

    • Đối tác 1
    • Đối tác 2
    • Đối tác 3
    • Đối Tác 4
    • Đối Tác 5
    • Đối Tác 6
    • Đối Tác 9
    • Đối Tác 10
    • Đối Tác 11